Xu hướng thiết kế tủ bếp chữ U đẹp năm 2018

Không phải ngẫu nhiên mà những mẫu thiết kế tủ bếp chữ U lại được đề cử là xu hướng thiết kế tủ bếp hiện đại sẽ được ưa chuộng nhất năm 2018 mà không phải bất kỳ một mẫu tủ bếp nào khác. Lý giải cho điều này không ngoài lý do nào khác chính là sự tiện ích, tính linh hoạt và nét đẹp đẳng cấp vượt thời gian của nó. Rõ ràng tất cả chúng ta đều phải thừa nhận thiết kế tủ bếp nửa khép kín nửa mở sẽ tạo ra một không gian vừa ấm cúng vừa thoáng đãng, tinh tế.

Và sau tất cả những điều đó bạn muốn tìm kiếm cho mình một mẫu tủ bếp chữ U hiện đại, tinh tế, đồng thời lột tả được toàn bộ ý tưởng không gian nội thất mà bạn hướng tới… vậy thì không còn cách nào khác là bạn phải liên tục cập nhập những xu hướng thiết kế tủ bếp chữ U đẹp trên thị trường, để từ đó có thể xây dựng được cho mình một không gian nội thất nhà bếp ưng ý nhất, trọn vẹn nhất.

Xu hướng thiết kế tủ bếp chữ U đẹp năm 2018

Xu hướng thiết kế tủ bếp chữ U đẹp năm 2018

Nếu như những mẫu tủ bếp chữ L cải biến từ cái đẹp truyền thống được yêu mếm bởi nó thể hiện đúng chất, đúng tinh cách của người phụ nữ Việt truyền thống thì những mẫu thiết kế tủ bếp chữ U lại thể hiện một màu sắc hoàn toàn mới mẻ, thể hiện sự đơn giản, cởi mở và dễ hòa nhập. Có thể thấy đây không chỉ là mẫu tủ bếp đẹp về chất lượng mà còn đẹp cả về ý tưởng thiết kế. 

Xu hướng thiết kế tủ bếp chữ U đẹp năm 2018

Có lẽ chỉ cần nhắc đến kiểu dáng chữ U thì chúng ta cũng có thể mường tựa về kết cấu của nó, đúng như bạn đang nghĩ nó là dạng bếp không khép kín, bếp được bao quanh bởi ba mặt tủ bếp và tủ để đồ, hoặc thay vào một dãy tủ bếp là một chiếc bàn đảo bếp nhỏ xinh. Kiểu thiết kế đặc biệt này tạo nên một không gian nấu nướng biệt lập trong sự thống nhất, tinh linh hoạt luôn là mấu chốt trong thiết kế. Và dù trong không gian nội thất nào mẫu tủ bếp hiện đại vẫn có thể chinh phục được ánh nhìn của người lạ.

Xu hướng thiết kế tủ bếp chữ U đẹp năm 2018

Và đương nhiên với những người yêu cái đẹp giản dị và coi cái đẹp bản chất, cái mộc tự nhiên của gỗ vẫn là chuẩn mực cho cái đẹp thì mẫu tủ bếp chữ U gỗ tự nhiên này vẫn là một đáp án hoàn chỉnh nhất, dù thời gian có thay đổi ra sao, thì mẫu tủ bếp sở hữu những đường vân gỗ tự nhiên, mặt bếp ốp đá vẫn được xem là thiết kế đẹp nhất vượt mọi thời đại. Có lẽ không cần phải nói quá nhiều về thiết kế của nó, chỉ cần ngắm nhìn cũng có thể toát lên được thần thái riêng và nét cá tính đặc biệt của căn bếp này. 

Xu hướng thiết kế tủ bếp chữ U đẹp năm 2018

Một lần nữa phải nói rằng những mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên vẫn là “ông hoàng” của ngành thiết kế nội thất nói chung và thiết kế nội thất nhà bếp, tủ bếp nói riêng. Với những ai đang tìm kiếm cho mình một không gian phòng bếp tiện nghi sang trọng để có thể thỏa sức sáng tạo, hứng phấn mỗi khi nấu ăn cho gia đình, mong muốn có những giây phút đầm ấm bên người thân,…Thì tủ bếp chữ U sẽ là một ý tưởng tuyệt vời cho hàng tá những nhu cầu đó của bạn. 
Xu hướng thiết kế tủ bếp chữ U đẹp năm 2018

Việc chọn lựa kiểu dáng tủ bếp sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào sở thích, phong cách nội thất của gia đình bạn, bạn không thể khăng khăng lựa chọn bộ tủ bếp thiết kế hiện đại trong một không gian kiến trúc cổ điển, truyền thống và ngược lại. Và ngay cả với một không gian nhỏ bạn cũng hoàn toàn sở hữu kiểu tủ bếp chữ U này. Ưu điểm lớn nhất của tủ bếp này là tạo ra những không gian nấu nướng riêng rẽ độc lập. Bạn có thể bố trí một chiếc bàn bar nhỏ hay một chiếc tủ đồ lớn ở góc của chữ U. Đôi khi bạn có thể cảm thấy chật chội bí bách với kiểu tủ bếp này nếu phòng bếp nhà bạn quá nhỏ. Tuy nhiên kiểu tủ bếp này mang đến một không gian tiện nghi, tiện dụng, sạch sẽ và sang trọng cho gia đình bạn.

 

Để lại bình luận của bạn

Bài viết tương tự
  • Những loại gỗ tự nhiên được sử dụng phổ biến trong nội thất

    những loại gỗ tự nhiên nào thông dụng thường được hay sử dụng trong nội thất của các gia đình nhất. Nhóm 1: Đây là những loại gỗ quý hiếm, thuộc hàng cao cấp có giá thành không hề rẻ và đương nhiên sẽ đi kèm với chất lượng về độ bền đẹp thì không cần bàn đến. Sở hữu được sản phẩm từ những loại gỗ này thì gia chủ chắc là người sành chơi. Nhóm gỗ tự nhiên làm nội thất thông dụng với giá thành vừa phải
  • Đừng bao giờ thiết kế nội thất phong cách công nghiệp khi chưa hiểu về nó

    Xu hướng thiết kế nội thất phong cách công nghiệp không chỉ phổ biến ở các nước Châu Âu mà còn lan sang cả khu vực các nước Châu Á, trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên, khi đến Việt Nam phong cách này dần bị thay đổi theo một chiều hướng tích cực – một sự kết hợp “táo bạo” giữa màu sắc dân tộc “cộng hưởng” với nét đặc trưng thô sơ, xưa cũ của các công trình công nghiệp cũ… Những người thiết kế đã nắm bắt được tâm lý của người Việt, bằng cách này họ thổi nét cá tính riêng của mình vào đó mà không hề phá vỡ kết cấu đặc biệt của loại hình kiến trúc này..
  • 7 Lưu ý không bao giờ được bỏ quên ở nhà khi đi mua ghế sofa phòng khách

    Lựa chọn mua một bộ bàn ghế sofa đẹp cho phòng khách được xem là khoản đầu tư nội thất khá lớn, thế nhưng chẳng mấy ai tiếc tiền khi mua một bộ bàn ghế sofa phòng khách, đặc biệt đó lại là một bộ bàn ghế sofa đẹp. Thế nhưng, liệu rằng lựa chọn của bạn đã thực sự sáng suốt hay chưa? Bạn có chắc chắn rằng bộ ghế sofa đó xứng với số tiền mà bạn bỏ ra hay không?
  • 3 Mẫu thiết kế ghế sofa gỗ tự nhiên đơn giản và thanh lịch

    Việc trang hoàng cho không gian phòng khách hiện đại của gia đình mình một bộ ghế sofa gỗ tự nhiên đơn giản và thanh lịch sẽ đem đến cho các thành viên trong gia đình một nguồn năng lượng tích cực, cảm giác khoan khoái, nhẹ nhàng luôn lan tỏa trong toàn bộ ngôi nhà, đặc biệt là không gian phòng khách của gia đình.
  • Tại sao có đến 10000 người thích các mẫu cầu thang đẹp & độc nhưng lại không dám thử?

    Khi chiêm ngưỡng những mẫu cầu thang đẹp và độc đáo này thì có đến 10000 người tỏ ra rất hào hứng và thích thú. Hầu hết tất cả mọi người đều trầm trồ, ngạc nhiên trước vẻ đẹp độc đáo và sự sáng tạo thông minh, khéo léo của những nhà thiết kế tài năng. Thế nhưng, quan niệm về thiết kế cầu thang gỗ truyền thống giống như “một bức tường kiên cố” khiến người Việt khó có thể vượt qua được và họ rất sợ phải thay đổi một cái gì đó quá mới và quá sáng tạo. Tuy nhiên, không phải tất cả mọi người đều có cùng suy nghĩ đó, có rất nhiều người đã thành công trong việc tạo ra một không gian kiến trúc độc & lạ cho riêng mình và nó thực sự đẹp theo cách riêng của họ, không trùng lặp với bất kỳ ai.
  • Dự báo xu hướng thiết kế cầu thang gỗ năm 2018

    Chỉ còn 2 tháng nữa thôi là chúng ta sẽ bước sang năm 2018, trước đó khoảng 3 đến 4 tháng các nhà thiết kế nội thất nổi tiếng tại Việt Nam đã đưa ra những dự báo về xu hướng thiết kế nội thất hiện đại 2018 và trong đó có xu hướng thiết kế cầu thang gỗ 2018. Và nếu bạn là người đang muốn tìm kiếm cho mình một mẫu cầu thang gỗ hiện đại phù hợp thiết kế nội thất của gia đình, hợp thời thì bài viết này sẽ cực kỳ hữu ích đối với bạn.
  • 3 Mẫu thiết kế phòng ngủ cho bé trai làm “trỗi dậy” khả năng tư duy

    Bạn muốn điều tiết cảm xúc và khả năng tư duy của trẻ thì cách tốt nhất không phải là bắt trẻ phải học cái gì, làm cái gì hay ăn cái gì mà yếu tố quyết định nằm ở chính môi trường sống. Theo các chuyên gia tâm lý học, không gian phòng ngủ ảnh hưởng đến 60% cảm xúc và tư duy của trẻ, đặc biệt đối với các bé trai yếu tố này càng trở nên quan trọng hơn.
  • Những mẫu giường ngủ đẹp cực đáng yêu cho cả bé trai và bé gái

    Lựa chọn một mẫu giường ngủ đẹp cho bé không khó, thế nhưng để lựa chọn được một mẫu giường ngủ phù hợp với sở thích, cá tính, lứa tuổi của con thì thực sự không phải là điều dễ dàng. Có không ít các bậc phụ huynh băn khoăn lo lắng trước việc lựa chọn giường ngủ cho trẻ, bởi gia đình không chỉ có 1 bé trai, hoặc 1 bé gái mà cùng lúc có cả bé trai và bé gái, hoặc có 2-3 bé trong cùng một độ tuổi với nhau.
  • 5 Mẫu tủ bếp chữ I đẹp đến nao lòng

    Những mẫu bếp chữ I đẹp hiện đại đã minh chứng cho câu nói “đâu phải cứ đắt tiền, cầu kỳ là đẹp”. Chính sự đơn giản trong thiết kế nhưng khoa học trong kết cấu của mẫu tủ bếp nhỏ gọn này dường như đã chinh phục được tất cả chị nội chợ và kể cả những đáng mày râu khó tính nhất. Nó là một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên nét đẹp cá tính, sang trọng và cuốn hút cho tổ ấm của gia đình bạn.